Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cô gái 23 tuổi chưa một lần yêu

Đúng vậy, ở cái tuổi 23 như em, nhiều đứa bạn đã có chồng, có con, công việc ổn định. Còn em vẫn một mình cô độc như vậy suốt 23 năm qua, chưa từng một lần gọi là yêu say đắm, yêu tha thiết một ai đó.23 tuổi em vẫn nằm trong cái bọc mà bố mẹ tạo ra,vẫn được bố mẹ yêu thương chăm sóc và chiều chuộng.Đi chơi chưa đến 9h tối là mẹ đã điện thoại liên tục.Tìm việc cũng phải tìm những công việc gần nhà, gần bố mẹ. Mẹ em bảo " Đi làm gần nhà, mày sẽ được dậy muộn, về sớm, không lo muộn làm hay tắc đường".Em muốn thay đổi công việc nhàm chán hiện tại. Muốn thử thêm nhiều công việc mới. Em có rất nhiều dự định cho bản thân, nhưng mẹ em đều dập tắt nó. Em thèm lắm cảm giác đi chơi qua đêm một lần.Thèm lắm những chuyến du lịch dài ngày. Thèm lắm cảm giác ở một nơi xa xôi nào đó.Thèm lắm một lần đi chơi mà không phải xin phép bố mẹ. Thèm lắm một người yêu thương mình vô điều kiện,nhưng mà anh ở đâu vậy? Có thể xuất hiện được không? Hiện tại em thấy mình cô độc lắm.Em cũng muốn được gọi dậy mỗi sáng, được nghe giọng nói ấm áp của anh mỗi ngày. Em cũng muốn được anh dang rộng vòng tay mỗi khi em cảm thấy bất lực.Em cũng muốn được anh đưa đi xem phim,được ngồi sau anh và luyên thuyên đủ thứ. Nhưng lại một lần nữa anh không xuất hiện.Và hiện tại em vẫn thấy bản thân mình cô độc lắm.Cô gái 23 tuổi như em, đã trưởng thành rồi, em cũng muốn có một người để thương, phải chăng là duyên chưa đến hay tại bản thân em quá kém cỏi, không thể tìm được anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét